เข้าสู่ระบบ
VRP BROKER
ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพออนไลน์
สินค้าประกันภัย
ข่าวและกิจกรรม
บริการลูกค้า
พันธมิตรธุรกิจ
รู้จักเรา
ร่วมงานกับเรา
ติดต่อเรา
สมัครสมาชิกฟรี เข้าสู่ระบบ
นโยบายส่วนบุคคล

นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล
ลูกค้าและสมาชิก


นโยบายข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับลูกค้าและสมาชิกฉบับนี้ ("นโยบาย") ออกโดย บริษัท วีอาร์พี โบรกเกอร์ จำกัด (ใช้คำเรียกแทนว่า "บริษัท" "เรา" หรือ "ของเรา") ในฐานะผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและ/หรือเว็บไซต์ VRP BROKER ("แพลตฟอร์มวีอาร์พีโบรกเกอร์") เพื่อแจ้งถึงลูกค้า และบุคคลภายนอกที่รับบริการ และ/หรือใช้ผลิตภัณฑ์จากสมาชิกของแพลตฟอร์มเรา และ/หรือผู้ใช้แพลตฟอร์มรายอื่น (ใช้คำเรียกแทนว่า "คุณ" หรือ "ของคุณ") ได้ทราบถึงจุดประสงค์ของบริษัทเกี่ยวกับการเก็บ รวบรวม การใช้ การเปิดเผย และ/หรือการโอนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ โดยมีรายละเอียดดังนี้

1) ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บ รวบรวม

บริษัทจะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยอาศัยฐานทางกฎหมายอันได้แก่(1) การปฏิบัติตามสัญญาสำหรับการให้บริการหรือธุรกรรมแก่คุณ (2) การปฏิบัติตามกฎหมาย เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมายของบริษัท (3) ประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย เพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของบริษัท หรือประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของบุคคลอื่น (4) ฐานประโยชน์ที่สำคัญเพื่อป้องกันหรือระงับอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย หรือสุขภาพของบุคคล และ/หรือ (5) ฐานประโยชน์สาธารณะ เพื่อการดำเนินการอันเป็นสาธารณประโยชน์ หรือเพื่อการปฏิบัติหน้าที่ในการใช้อำนาจรัฐ

กรณีที่จำเป็นต้องได้รับความยินยอมสำหรับดำเนินกิจกรรมบางอย่างในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ บริษัทจะดำเนินการขอรับความยินยอมจากคุณสำหรับกิจกรรมดังกล่าวแยกต่างหาก โดยบริษัทอาจเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณดังต่อไปนี้

1.1) ข้อมูลทั่วไป

ข้อมูลระบุตัวตน: เช่น ชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด อายุ เพศ รายละเอียดการติดต่อ (เช่น หมายเลขโทรศัพท์ ข้อมูลติดต่อทางโทรศัพท์มือถือ ที่อยู่ รหัสไปรษณีย์ อีเมล และข้อมูลสื่อสังคมออนไลน์ เช่น ไลน์ เฟสบุ๊ค) เอกสารการระบุตัวตนที่ออกโดยรัฐบาล (เช่น บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง หรือเอกสารการระบุตัวตนอื่น ๆ ที่ออกโดยรัฐบาล) หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน สัญชาติ ภาพถ่าย ข้อมูลด้านอาชีพและสถานะการจ้างงาน ข้อมูลด้านรูปแบบการใช้ชีวิตที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัย และประวัติการขับขี่
รายละเอียดของยานพาหนะ: เช่น ใบอนุญาตสำหรับยานพาหนะของคุณ ข้อมูลยานพาหนะในปัจจุบันของคุณ เช่น หมายเลขทะเบียน จังหวัดที่จดทะเบียน ยี่ห้อรถ รุ่น ปีที่ผลิต ปีจดทะเบียนของยานพาหนะ หมายเลขตัวถัง ขนาดเครื่องยนต์หรือซีซี และน้ำหนักสุทธิของยานพาหนะ รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม เช่น อุปกรณ์เพิ่มเติมและอุปกรณ์ตกแต่ง
รายละเอียดผลิตภัณฑ์/บริการ: เช่น รายละเอียดประกันภัยที่ทำไว้ในอดีต หรือในปัจจุบัน ประวัติการเคลมประกันภัย ประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ หมายเลขกรมธรรม์ประกันภัย รายละเอียดบริษัทประกันภัย วิธีการชำระเบี้ยประกัน ระยะเวลาการคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย (ตั้งแต่วันเอาประกันและวันสิ้นสุดการเอาประกัน) รายละเอียดเบี้ยประกัน เหตุผลในการยกเลิกกรมธรรม์ประกันภัย จำนวนงวด จำนวนเงินที่จ่ายต่องวด และภาษีมูลค่าเพิ่ม
ข้อมูลการสื่อสาร: เช่น การตั้งค่าการสื่อสารของคุณ บันทึกการติดต่อจากคุณกับสมาชิกของแพลตฟอร์ม VRP BROKER และ/หรือผู้ใช้แพลตฟอร์ม VRP BROKER บันทึกการขาย รายละเอียดหรือเนื้อหาของการสื่อสารระหว่างคุณกับบริษัท
รายละเอียดทางการเงิน: เช่น รายละเอียดบัญชีธนาคารของคุณ ชื่อบัญชีธนาคารและหมายเลขบัญชี รหัสธนาคาร หมายเลขบัตรเครดิต/หมายเลขบัตรเดบิต จำนวนปีที่ใช้บริการธนาคารและจำนวนบัตรเครดิตที่มี (เพื่อตรวจสอบรายละเอียดคำขอ) การชำระเงินของคุณ สถานะทางการเงินของคุณ การชำระเงินให้แก่คุณและโดยคุณ
ข้อมูลการตลาด: เช่น การตั้งค่าทางการตลาดของคุณ ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่บริษัท คาดว่าคุณอาจสนใจ และการอ้างถึง/การอนุมานตามการโต้ตอบหรือการปฏิสัมพันธ์ของคุณกับบริษัท บริษัทในเครือ หรือพันธมิตรของบริษัท
ข้อมูลอื่นใดที่ให้แก่บริษัท: เช่น ข้อมูลที่ได้ให้ไว้เป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มสร้างความสัมพันธ์ใหม่หรือเป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ที่มีอยู่ในปัจจุบันกับคุณ และสามารถระบุตัวตนของคุณได้ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม
ข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่น: บริษัทอาจเก็บ รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่น (เช่น สมาชิกในครอบครัวของคุณ ผู้ขับขี่อื่น หรือผู้รับผลประโยชน์) สำหรับการจัดหาผลิตภัณฑ์ หรือการดำเนินการให้บริการของบริษัท หากคุณให้ข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่นแก่บริษัท คุณรับรองและยืนยันว่าคุณมีอำนาจในการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวโดย (ก) แจ้งให้บุคคลอื่นนั้นทราบเกี่ยวกับนโยบายฉบับนี้ และ (ข) ได้รับความยินยอมในกรณีที่เกี่ยวข้อง หรือเมื่อจำเป็นเพื่อให้บริษัท สามารถใช้ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวตามที่ระบุไว้ในนโยบายฉบับนี้

ทั้งนี้ หากมีความเป็นไปได้ในการผสานข้อมูลใด ๆ เข้ากับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ หรือหากมีการใช้ข้อมูลอื่นเพื่อสร้างโปรไฟล์ของคุณ บริษัท จะถือว่าข้อมูลอื่น ๆ และข้อมูลที่ผสานกันเป็นข้อมูลส่วนบุคคล

1.2) ข้อมูลละเอียดอ่อน (Sensitive Data)

ข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อน: เช่น ข้อมูลศาสนา (ตามปรากฎบนบัตรประจำตัวประชาชน) ข้อมูลประวัติอาชญากรรม ข้อมูลสุขภาพ และข้อมูลความพิการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการที่คุณสนใจ โดยกรณีบริษัทมีวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อน บริษัทจะดำเนินการบนพื้นฐานของความยินยอมโดยชัดแจ้งจากคุณ หรือตามข้อยกเว้นทางกฎหมายซึ่งอนุญาตให้ไม่ต้องขอความยินยอม

บริษัทจะเก็บรวบรวมข้อมูลของผู้เยาว์ บุคคลเสมือนไร้ความสามารถและบุคคลไร้ความสามารถ ภายใต้ความยินยอมของผู้ใช้อำนาจปกครองที่มีอำนาจกระทำการแทนหรือผู้พิทักษ์หรือผู้อนุบาลในกรณีที่มีความจำเป็น หรือเมื่อบริษัทมีฐานทางกฎหมายอื่นในการเก็บรวบรวมได้ตามที่กฎหมายที่ใช้บังคับอนุญาต บริษัทจะไม่เก็บรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีโดยปราศจากความยินยอมจากผู้ใช้อำนาจปกครองที่มีอำนาจกระทำการแทนตามจำเป็น หรือจากบุคคลเสมือนไร้ความสามารถและบุคคลไร้ความสามารถ โดยปราศจากความยินยอมจากผู้พิทักษ์หรือผู้อนุบาลตามกฎหมาย ในกรณีที่บริษัททราบว่าบริษัทได้เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่เจตนาจากผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีโดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ใช้อำนาจปกครองที่มีอำนาจกระทำการแทนตามที่กฎหมายกำหนด หรือจากบุคคลเสมือนไร้ความสามารถและบุคคลไร้ความสามารถโดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้พิทักษ์หรือผู้อนุบาลตามกฎหมายนั้น บริษัท จะดำเนินการลบข้อมูลดังกล่าวทันทีหรือประมวลผลเท่าที่บริษัทมีฐานทางกฎหมายอื่นนอกเหนือจากการขอความยินยอมรองรับ

2) วัตถุประสงค์การจัดเก็บ รวบรวม การใช้ หรือการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

บริษัทอาจเก็บรวบรวม ใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆโดยขึ้นอยู่กับคุณปฏิสัมพันธ์ระหว่างคุณและบริษัทหรือขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการที่คุณสนใจ ดังนี้

การปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท: เช่น เพื่อทำการวิจัยหรือวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท รวมถึงการใช้ข้อมูลนิรนามเพื่อวัตถุประสงค์ของการเรียนรู้ของเครื่องจักรกล รวมถึงการดำเนินการใดๆเพื่อการปรับปรุงการให้บริการของบริษัท และ เพื่อรวบรวมข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการบริการ
การให้บริการ: เช่น เพื่อการดำเนินการใดๆที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำข้อเสนอราคา หรือการเปรียบเทียบข้อเสนอราคาสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่คุณกำลังทำการเปรียบเทียบ หรือมีข้อซักถามอยู่ รวมถึงการส่งมอบข้อมูลดังกล่าวให้แก่คุณ เพื่อการดำเนินการใดๆที่เกี่ยวข้องกับคำขอรับกรมธรรม์ การจัดทำและการจัดการกรมธรรม์ การดำเนินการกับเบี้ยประกันและการชำระเบี้ยประกัน
การโฆษณาและการตลาด เช่น เพื่อทำการตลาด การสื่อสาร ประกาศ ข่าวสาร และการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอื่น ๆ รวมถึงการโฆษณาและการสื่อสารทางการตลาด บริการและของรางวัลจากบริษัท บริษัทในเครือและพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท เพื่อส่งข้อเสนอสำหรับโปรโมชั่น ข้อเสนอพิเศษและข้อเสนอ / โปรโมชั่นอื่น ๆ (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการให้ส่วนลด) งานกิจกรรมและงานกิจกรรมในด้านความร่วมมือ / การเป็นพันธมิตร และบริการโฆษณาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อทำการตลาดแบบตรงและการทำการตลาดเฉพาะบุคคล เพื่อแสดงโฆษณาออนไลน์ เพื่อให้ข้อเสนอหรือโปรโมชั่นแบบกำหนดเป้าหมาย เพื่อดำเนินการและจัดการการลงทะเบียนบัญชีและการลงทะเบียนกิจกรรมของคุณ เพื่อดำเนินการวางแผนกลยุทธ์ และดำเนินการด้านการตลาดดิจิทัล เพื่อดำเนินการในด้านความสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อทำการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด เพื่อทำการวิจัยทางการตลาด และประเมินหรือปรับปรุงประสิทธิภาพทางการตลาดของบริษัท เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับสื่อสังคมออนไลน์ การสื่อสารการตลาดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องผ่านเอเจนซี่
การดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ทางกฎหมายและธุรกิจ: เช่น เพื่อเก็บรักษาบันทึกการเรียกเก็บเงินลูกค้า เพื่อปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลของคุณ เพื่อรักษาความถูกต้องของข้อมูล เพื่อทำการควบคุมความเสี่ยงของบริษัท การตรวจสอบและการเก็บบันทึกการตรวจสอบ เพื่อเก็บบันทึกทางธุรกิจและอื่น ๆ เพื่อการปฏิบัติงาน จัดการ และรักษาการดำเนินธุรกิจของบริษัท เพื่อดูแลการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัท การจัดการระบบสื่อสาร การดำเนินงานด้านความปลอดภัยทางเทคโนโลยีสารสนเทศและการตรวจสอบความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และเพื่อดูแลการจัดการธุรกิจภายในสำหรับข้อกำหนดการปฏิบัติงานภายใน นโยบายและขั้นตอนของบริษัท
เพื่อการสื่อสารและการจัดการความสัมพันธ์ของบริษัทกับคุณ: เช่น เพื่อแจ้งข้อมูลแก่คุณ การสื่อสารทางข้อความ (SMS) หรืออีเมล เพื่อส่งจดหมายหรือเอกสาร เพื่อจัดการความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับคุณ เพื่อการจัดการกับข้อซักถาม ข้อเรียกร้อง หรือเรื่องร้องเรียนอื่นใดที่คุณอาจมี
เพื่อการยืนยันตัวตนของคุณ: เช่น เพื่อดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการตามกระบวนการที่ต้องรู้จักลูกค้าและระบุตัวตนหรือพิสูจน์ตัวตนได้อย่างถูกต้อง (KYC) หรือในกระบวนการตรวจสอบเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้า (CDD) เพื่อตรวจสอบข้อมูลของคุณจากบัญชีดำ การฟอกเงิน และการก่อการร้าย เพื่อให้เข้าถึงบัญชีของคุณจากการลงทะเบียน การยืนยัน การระบุตัวตนและการรับรองความถูกต้องของคุณ หรือตัวตนของคุณและการลงนาม เพื่อยืนยันตำแหน่งของคุณเพื่อให้สามารถเข้าถึงบัญชีของคุณ และเพื่อเก็บคำถามรักษาความปลอดภัยที่ใช้ในการยืนยันตัวตนในภายหลังสำหรับกรณีผ่านทางออนไลน์ หรือมือถือ
การปกป้องประโยชน์ของบริษัท: เช่น เพื่อป้องกันความปลอดภัยและความมั่นคงของบริษัท การใช้สิทธิและการปกป้องผลประโยชน์ของบริษัท เมื่อจำเป็นและสามารถทำได้ตามกฎหมาย ตัวอย่างเช่น เพื่อตรวจจับ ป้องกันและตอบสนองการร้องเรียนที่เป็นการทุจริต และเพื่อประเมินความเสี่ยงจากการทุจริต และการระบุธุรกรรมที่มีการทุจริต การเรียกร้องการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา หรือการละเมิดกฎหมาย เพื่อจัดการและป้องกันการสูญเสียทรัพย์สินและสินทรัพย์ของบริษัทเพื่อดำเนินการตรวจสอบรายชื่อการติดโทษ (sanction list) การบริหารความเสี่ยง การตรวจสอบภายในและบันทึก การจัดการสินทรัพย์ ระบบและการควบคุมธุรกิจอื่น ๆ เพื่อป้องกันหรือปราบปรามอันตรายซึ่งอาจเกิดกับชีวิต ร่างกาย หรือสุขภาพของบุคคล เพื่อการตรวจสอบรับรองการปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท การติดตามเหตุการณ์ เพื่อป้องกันและรายงานความผิดทางอาญา และเพื่อปกป้องความปลอดภัยและความมั่นคงของบริษัท สำหรับการอ้างอิงและใช้เป็นหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการเรียกร้องหรือการดำเนินคดี
ดำเนินการตามวัตถุประสงค์ทางกฎหมาย: เช่น การปฏิบัติตามกฎหมาย การดำเนินคดี หรือคำสั่งของเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งอาจรวมถึงคำสั่งจากหน่วยงานของรัฐนอกประเทศไทย และ/หรือการให้ความร่วมมือกับศาล หน่วยงานกำกับดูแล หน่วยงานราชการ และหน่วยงานที่บังคับใช้กฎหมาย เมื่อบริษัท มีความเห็นสมควรว่า บริษัท จำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อให้ความร่วมมือตามกฎหมาย การดำเนินการ คำสั่งของเจ้าหน้าที่รัฐ หลักจรรยาบรรณ และนโยบายภายในของบริษัท และบริษัทในเครือ การใช้สิทธิและการโต้ตอบข้อเรียกร้องทางกฎหมาย เพื่อเก็บรักษาบันทึกและแก้ไขข้อร้องเรียนและข้อพิพาท เพื่อประมวลผลการดำเนินกิจกรรม เพื่อประมวลผลกิจกรรมการรายงานเครดิต และการกำกับดูแลและการรายงานภาษี การเปิดเผยเพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบ
การทำงานของแพลตฟอร์มของบริษัท: เช่น เพื่อการบริหารงาน การดำเนินงาน การติดตามงาน การตรวจสอบ และจัดการแพลตฟอร์มของบริษัท เพื่ออำนวยความสะดวกและตรวจสอบให้แน่ใจว่าทำงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและปลอดภัย เพื่อการอำนวยความสะดวกต่าง ๆให้กับคุณในแพลตฟอร์มของบริษัท ปรับปรุงรูปแบบและเนื้อหาในแพลตฟอร์มของบริษัท เพื่อให้สามารถเข้าถึงระบบที่มีอยู่และให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิค
การทำธุรกรรมขององค์กร: ในกรณีที่มีการขายกิจการ โอนกิจการ การควบรวมกิจการ ปรับโครงสร้างกิจการหรือเหตุการณ์ที่คล้ายกัน ซึ่งบริษัท อาจโอนข้อมูลของคุณไปยังบุคคลที่สามอย่างน้อยหนึ่งราย อันเป็นส่วนหนึ่งของธุรกรรมนั้น
การป้องกันความเสี่ยงด้านความปลอดภัย: เช่น การตรวจสอบบันทึกกิจกรรมเครือข่าย เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ความปลอดภัย เพื่อดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยและเพื่อป้องกันอันตรายอันอาจเกิดกับข้อมูล การฉ้อฉล การฉ้อโกง หรือกิจกรรมที่ผิดกฎหมายและกิจกรรมอื่น ๆ ที่อาจเกี่ยวโยงกับการบำรุงรักษาข้อมูล
วัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อน:
     ข้อมูลศาสนา โดยบริษัทอาจได้รับข้อมูลศาสนาซึ่งติดมากับสำเนาบัตรประชาชนของคุณ เพื่อวัตถุประสงค์ในการยื่นสำเนาบัตรประชาชนของคุณต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเท่านั้น บริษัทไม่มีวัตถุประสงค์ในการเก็บใช้และไม่มีการบันทึกข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความละเอียดอ่อนซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าบัตรประชาชนของคุณในระบบข้อมูลของบริษัท
     เพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินการตรวจสอบประวัติ และกระบวนการรับประกันภัย (underwriting process) เพื่อนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท: ประวัติอาชญากรรม
     เพื่อวัตถุประสงค์ในการขอรับใบเสนอราคากรมธรรม์ประกันภัย เพื่อวัตถุประสงค์ในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน หรือกระบวนการพิจารณาเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน การดำเนินการเรียกสินไหมทดแทน และการชำระสินไหมในนามของผู้เอาประกันภัยอันเกินขอบเขตของกฎหมายที่อนุญาต: ข้อมูลสุขภาพ
     เพื่อวัตถุประสงค์ในการขอรับใบเสนอราคากรมธรรม์ประกันภัย และเพื่อวัตถุประสงค์ในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน หรือกระบวนการพิจารณาเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน การดำเนินการเรียกสินไหมทดแทน และการชำระสินไหมในนามของผู้เอาประกันภัยอันเกินขอบเขตของกฎหมายที่อนุญาต: ข้อมูลความพิการ

ทั้งนี้บริษัทจะเก็บ รวบรวม ใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลสุขภาพ ข้อมูลความพิการของคุณเฉพาะในกรณีที่คุณสนใจหรือประสงค์จะใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการด้านประกันสุขภาพและ/หรือประกันชีวิตเท่านั้น

3) บุคคลที่บริษัทจะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลไปยังบุคคลภายนอกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อวัตถุประสงค์ที่กล่าวไว้ข้างต้น:

สมาชิกของแพลตฟอร์มหรือผู้ใช้แพลตฟอร์ม: VRP BROKER
พันธมิตรทางธุรกิจ: บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณต่อพันธมิตรทางธุรกิจที่บริษัทได้ร่วมมือเพื่อเสนอหรือพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้กับคุณ ลูกค้าหรือผู้ที่อาจเป็นลูกค้าในอนาคต ตัวอย่างเช่น บริษัทประกันภัย ผู้ให้บริการชำระเงิน ผู้ให้บริการวิเคราะห์ นายหน้าผู้ให้บริการด้านการตลาด สื่อโฆษณา และการสื่อสาร
ผู้ให้บริการ: ในกรณีบริษัทใช้ผู้บริการรายอื่นเพื่อให้บริการในนามของบริษัทสำหรับการสนับสนุนบริษัทในการดำเนินธุรกิจ บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณต่อผู้ให้บริการเหล่านี้ หรือผู้ให้บริการดังกล่าวอาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในนามของบริษัท เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่น ผู้บริการจัดส่งพัสดุด่วน ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ ผู้ให้บริการที่เก็บข้อมูล ผู้ให้บริการคลาวด์ ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ผู้ให้บริการเครือข่ายแพลตฟอร์มที่ใช้สนับสนุน ผู้ให้บริการด้านการจัดการทั่วไป ผู้ให้บริการคอลเซ็นเตอร์ ผู้ให้บริการจัดส่งข้อความ (SMS) ที่ปรึกษาด้านการตรวจสอบ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์และการขนส่ง ผู้สื่อข่าว และประชาสัมพันธ์
บุคคลที่สามอื่น ๆ : บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้แก่บุคคลที่ปฏิบัติหน้าที่ในนามของคุณ หรือเกี่ยวข้องกับการจัดหาผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณได้รับจากบริษัท ซึ่งรวมถึงสมาชิกของแพลตฟอร์ม VRP BROKER
บุคคลที่สามที่คุณอนุญาตหรือมีคำขอให้เราเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ: บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณด้วยความยินยอมของคุณหรือตามคำขอของคุณ
ผู้มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นผู้ซื้อ (รวมถึงนายหน้าและที่ปรึกษา): ในกรณีที่บริษัทตั้งใจจะขายส่วนหนึ่งส่วนใดของธุรกิจของบริษัทหรือสินทรัพย์ของบริษัท หรือถ้าบุคคลที่สามได้มาซึ่งสินทรัพย์ทั้งหมดของบริษัท ในกรณีนี้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอาจเป็นส่วนหนึ่งของสินทรัพย์ที่บริษัทขาย โดยบริษัทจะแจ้งผู้ซื้อว่าจะต้องใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ตามที่อธิบายไว้ในนโยบายนี้เท่านั้น
หน่วยงานรัฐบาลและหน่วยงานอื่น ๆ ที่เราเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย หรือตามความจำเป็น: บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณต่อหน่วยงานของรัฐ หน่วยงานที่บังคับใช้กฎหมาย ศาล หน่วยงานกำกับดูแล หรือบุคคลที่สามอื่น ๆ ตามกฎหมายและวัตถุประสงค์ตามที่จำเป็น เช่น
     เพื่อตอบสนองต่อคำขอจากหน่วยงานกำกับดูแล หรือเพื่อตอบสนองต่อหมาย หมายศาล การตรวจสอบของรัฐบาลหรือการสอบสวน การขอบังคับใช้กฎหมาย กรมสอบสวนคดีพิเศษ คำสั่งทางกฎหมายหรือกระบวนการทางกฎหมายอื่น ๆ
     เพื่อวัตถุประสงค์ทางกฎหมายอื่น ๆ เช่น บังคับใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท การใช้ หรือการปกป้องสิทธิเรียกร้องตามกฎหมาย หรือกรณีที่บริษัท พิจารณาแล้วว่าการเปิดเผยข้อมูลนั้นเป็นสิ่งจำเป็นหรือเหมาะสมเพื่อปกป้องสิทธิของบริษัท สิทธิในการปกป้องความปลอดภัยในชีวิตของบุคคลที่สามหรือบุคคลอื่น ๆ ความปลอดภัยของบุคคลหรือทรัพย์สิน หรือเพื่อตรวจจับ ป้องกันหรือจัดการกับการฉ้อโกง

4) ระยะเวลาในการเก็บ รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

บริษัทจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไว้เท่าที่จำเป็นเพื่อใช้ตามวัตถุประสงค์ที่มีการเก็บรวบรวมและเพื่อปฏิบัติตามข้อผูกพันทางกฎหมายและข้อบังคับของบริษัท ตามรายละเอียดในนโยบายฉบับนี้และตามกฎหมายที่บังคับใช้ โดยบริษัทจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไม่เกิน 10 ปี นับแต่วันที่คุณสิ้นสุดความสัมพันธ์ หรือการติดต่อครั้งสุดท้ายกับบริษัท อย่างไรก็ตามบริษัทอาจเก็บ รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไว้นานกว่านั้นเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายและกฎระเบียบที่ใช้บังคับ หรือตามนโยบายบริษัท หรือตามข้อกำหนดเรื่องการปฏิบัติงานของบริษัท เช่น เรื่องการเก็บข้อมูลทางบัญชีที่เหมาะสม เพื่อใช้ดำเนินการตามข้อเรียกร้องทางกฎหมาย หรือกรณีที่หน่วยงานกำกับดูแลร้องขอ

5) สิทธิของคุณ

ภายใต้บทบัญญัติของกฎหมายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและข้อยกเว้นตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง คุณอาจมีสิทธิตามที่ระบุดังต่อไปนี้:

สิทธิในการเข้าถึง: คุณมีสิทธิในการเข้าถึง รับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ หรือร้องขอการเปิดเผยซึ่งการได้มาของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่คุณไม่ได้ให้ความยินยอม
สิทธิในการแก้ไข: เมื่อคุณพิจารณาว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไม่ถูกต้อง ไม่เป็นปัจจุบัน หรือไม่สมบูรณ์ คุณมีสิทธิร้องขอให้แก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวได้
สิทธิในการลบหรือทำลาย: คุณมีสิทธิร้องขอให้ลบ ทำลาย หรือทำให้กลายเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนผู้ที่เป็นเจ้าของข้อมูลได้ แต่ทั้งนี้ ต้องเป็นไปตามกฎหมาย ไม่กระทบกระเทือนต่อสิทธิของผู้อื่น ความมั่นคงปลอดภัย สัญญาที่มีอยู่ต่อบริษัทรวมถึงไม่เป็นการขัดต่อกฎหมาย
สิทธิในการระงับการใช้: คุณมีสิทธิร้องขอการให้ระงับใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ในกรณีที่เห็นว่าการใช้ข้อมูลของคุณไม่ถูกต้องเหมาะสม หรือขอระงับการลบ/ทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
สิทธิในการคัดค้าน: คุณมีสิทธิคัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เช่น การคัดค้านการตลาดแบบตรง ซึ่งรวมถึงการทำโปรไฟล์ที่เกี่ยวข้องกับการตลาดแบบตรงนั้นด้วย
สิทธิในการถอนความยินยอม: หากคุณเคยให้ความยินยอมในการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ คุณมีสิทธิถอนความยินยอมของคุณได้ตลอดเวลา
สิทธิในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล: ในกรณีที่กฎหมายให้คุณมีสิทธิที่จะตรวจสอบข้อมูลที่มีการเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ หรือขอรับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในรูปแบบที่สามารถอ่านหรือใช้งานโดยทั่วไปด้วยเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ทำงานได้โดยอัตโนมัติ และการส่งข้อมูลดังกล่าวไปให้องค์กรอื่นโดยต้องเป็น (ก) ข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณได้ให้ไว้กับบริษัท และ (ข) กรณีบริษัทได้รับความยินยอมจากคุณหรือเพื่อปฏิบัติตามสัญญาที่มีกับคุณ
สิทธิในการร้องเรียน: คุณมีสิทธิที่จะยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยบริษัทหรือในนามของบริษัท อย่างไรก็ตามบริษัทขอโอกาสจัดการแก้ไขสิ่งที่คุณกังวลก่อนที่คุณจะติดต่อหน่วยงานที่มีอำนาจ บริษัทขอให้คุณติดต่อบริษัทเป็นอันดับแรกเพื่อพูดคุยแก้ไขในสิ่งที่คุณกังวล

ทั้งนี้ การขอใช้สิทธิของคุณตามที่กำหนดอาจมีข้อจำกัดสิทธิตามกฎหมาย และบางกรณีบริษัทสามารถปฏิเสธคำขอของคุณด้วยเหตุผลที่เหมาะสม โดยคุณสามารถใช้สิทธิดังกล่าวข้างต้นได้ตามที่อยู่ในหัวข้อ “การติดต่อสอบถาม”

6) การเปลี่ยนแปลงนโยบายข้อมูลส่วนบุคคล

บริษัทอาจแก้ไขหรือปรับปรุงนโยบายฉบับนี้เป็นครั้งคราว ตามการเปลี่ยนแปลงของแนวทางการปฏิบัติหรือนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทจากเหตุผลต่าง ๆ เช่น การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงทางกฎหมาย ฯลฯ การแก้ไขหรือการปรับปรุงนโยบายฉบับนี้จะมีผลบังคับใช้เมื่อบริษัทประกาศบนเว็บไซต์ บริษัทจะแจ้งให้คุณทราบ หรือขอความยินยอมจากคุณอีกครั้ง หากมีการปรับปรุงที่สำคัญสำหรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลนี้ หรือหากบริษัทมีความจำเป็นต้องดำเนินการตามกฎหมาย

7) การติดต่อสอบถาม

บริษัทให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ และมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามทุกข้อกฎหมายตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 โดยคุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ในการร้องเรียนเรื่องการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่อีเมล vrpbroker2021@gmail.com หรือหากคุณมีข้อสอบถามหรือต้องการขอใช้สิทธิเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล กรุณาติดต่อ:

บริษัท วีอาร์พี โบรกเกอร์ จำกัด
สถานที่ตั้ง: เลขที่ 320 อาคารตั้งฮั่วปัก ห้องเลขที่ 4 บี ชั้น 4 ถนนพระราม 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทรศัพท์: 094-791-1119
อีเมล: vrpbroker2021@gmail.com

เกี่ยวกับ

บริษัท วีอาร์พี โบรกเกอร์ จำกัด (VRP BROKER) จัดตั้งขึ้นเพื่อให้คำแนะนำสินค้าประกันภัย (ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย) โดยดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านประกันวินาศภัยและประกันชีวิตทุกชนิด

ซึ่งเรามีความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยสุขภาพโดยเฉพาะและมีเครือข่ายโรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่จะดูแลอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเราอย่างทั่วถึง

ใบอนุญาต

ทะเบียนพาณิชย์
เลขที่: 0105564177451

นายหน้าประกันชีวิต:
เลขที่: ช00002/2565

นายหน้าประกันวินาศภัย:
เลขที่: ว00003/2565

ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) www.oic.or.th

ติดต่อ

เลขที่ 320 อาคารตั้งฮั่วปัก ห้องเลขที่ 4 บี ชั้น 4 ถนนพระราม 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

Phone: 094-791-1119
Line ID: @vrpbroker
Facebook: VRPBrokerOfficial
Email: vrpbroker2021@gmail.com
Tiktok: @vrpbroker

วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 17.00 น.
(ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สำนักงานใหญ่

Copyrights © 2025 All Rights Reserved. VRPBROKER.CO.TH Version 1.3. Designed by webbeedev.com +87,763 Times.